ประกันรถยนต์

บริการรถยก-รถลาก ต่างยังไง ใครควรมี ควรซื้อเสริมประกันรถมั้ย?

ความคุ้มครองประกันตัวผู้ขับขี่ในประกันรถยนต์ดียังไง? ทำไมควรมี?

5 เทคนิค ยืดอายุการใช้งานแบต ให้ยืนยาว !!

วิธีรับมือเบื้องต้น เมื่อถูกคนเมาขับชน !!

ทำไม? รถยนต์แต่ละกลุ่ม เบี้ยประกันรถยนต์ ถูก-แพงไม่เท่ากัน

วันนี้แอดมินมาบอกหมดเปลือก วิธีที่ทำอย่างไรให้จ่ายเบี้ยประกันภัยรถยนต์ถูกลง เป็นประกันภัยภาคสมัครใจเป็นการตกลงกันระหว่างผู้ซื้อ (ผู้เอาประกันภัย) และผู้ขาย  (บริษัทประกันภัย) เป็นการเลือกซื้อความคุ้มครองประกันภัยตามความต้องการของผู้ซื้อโดยไม่มีผู้ใดบังคับซึ่งประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจนี้จะรับผิดชอบต่อความเสียหายส่วนที่เกิน

หลายคนมีคำถามเข้ามาที่แอดมินว่า เคลมสด คืออะไร? แล้วมันต่างกับเคลมแห้งยังไง วันนี้ แอดมินนำข้อส่งสัยมาส่งต่อ เชื่อว่า อุบัติเหตุบนท้องถนน เป็นสิ่งที่ผู้ใช้รถ ใช้ถนน ทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้น เพราะการเกิดอุบัติเหตุแต่ละครั้งนั้น จะนำมาซึ่งความเสียหายและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในจำนวนไม่น้อย แต่การมี “ประกันรถยนต์” ถือเป็นตัวช่วยที่เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระได้ ตามข้อกำหนดที่ตกลงกันไว้ในหน้ากรมธรรม์ที่ทำไว้

แน่นอนเลยว่า...เมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน จะต้องมีฝ่ายถูกและฝ่ายผิด ซึ่งส่วนใหญ่เมื่อเกิดเหตุเช่นนี้แล้ว ผู้ที่ทำประกันรถไว้ทุกคนจำเป็นต้องโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่บริษัทประกันรถยนต์ของตัวเองมาเพื่อเจรจา แต่ก่อนอื่นต้องทราบก่อนว่าเมื่อเกิดเหตุรถชนท้ายกันแล้ว ใครกันแน่ที่เป็นฝ่ายถูก และใครกันแน่ที่เป็นเป็นฝ่ายผิด...ต้องเกิดการถกเถียงกันอย่างแน่นอน วันนี้แอดมินนำความรู้มาแจกกันจ้า

แอดมินเชื่ออย่างหมดใจว่า ลูกค้าหลายท่านต้องเคยเจอกับคำถามของคนขายประกันรถยนต์ว่า รถเคยเกิดอุบัติเหตุมาไหม แล้วตลอดปีเคยมีประวัติการเคลมบ้างหรือเปล่า ถ้าไม่มีการเคลมเลย จะมีผลต่อส่วนลดนะคะ ทันทีที่ได้ยินคำว่าส่วนลดเท่านั้น ก็ใจพองกันเลยทีเดียว แล้วมันมีสาระเพิ่มเติมยังไงละคะ วันนี้เรามารู้ไปพร้อมกันเลยจ้า

ตายแล้ววว ยางแบน ยางแตกเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ส่งผลต่อความปลอดภัยในการขับขี่แน่นอน  อาจทำให้ยางเกิดความเสียหายจนต้องเปลี่ยนเส้นใหม่ ซึ่งก็มีค่าใช้จ่ายไม่ใช่น้อย ปัจจุบันยางเส้นหนึ่งราคาไม่ต่ำกว่าสามพันหรือมากกว่านั้น ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ไว้แล้ว คุ้มครองยางรถยนต์หรือเปล่า อยากเคลมยางรถยนต์ประกันชั้น 1 มีเงื่อนไขอย่างไร ห้ามพลาด

อย่าพลาด!!! รถป้ายแดงไม่เสียภาษี เจอจับ ปรับ 1 หมื่น ใช้ป้ายแดงผิดกำหนดกรมการขนส่งทางบก มีความผิดตาม พ.ร.บ. รถยนต์ พ.ศ. 2522 มีโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท หากใช้ป้ายแดงปลอม มีโทษดจำคุก 6 เดือน - 5 ปี ปรัรบไม่เกิน 10,000 บาท สัญลักษณ์ต่างๆ บนป้ายทะเบียนจริง มีความหมาย และตรวจ สอบได้ มาดูกันจ้า

เชื่อเถอะว่า คนขับรถทุกคนรู้ว่า ควรต่อประกันภัยรถยนต์ทุกปี แอดมินนำเรื่องลับๆ ที่หลายคนคาดไม่ถึง และเชื่ออีกว่าหลายคนไม่รู้ ซึ่งเป็นเรื่องที่คุณอาจเคยรู้เลย เกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ ซึ่งคุณควรจะต้องรู้อย่างยิ่ง มีมาเล่าไม่ยาวมาก ทั้งหมด 10 ข้อ จะสำคัญมากเพียงไหน ให้ไปรับรู้พร้อมกันนะคะ รับรองเลยว่า บางเรื่องคุณยังคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

แอดมินเชื่อว่า ทุกคนรู้ว่าประกันภัยรถยนต์ คือสิ่งจำเป็น และจริงๆแล้วตาม พ.ร.บ. ก็บังคับเจ้าของรถทุกคันต้องมีการทำประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ ไม่งั้นก็จะมีบทลงโทษตามกฎหมาย และไม่สามารถต่อภาษีรถยนต์ได้ ซึ่งในความเป็นจริงการซื้อรถยนต์ก็มักจะแถมประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ หรือประกันชั้น 1 2 3 มาให้อยู่แล้ว ว่าแต่มันแตกต่างกันอย่างไร วันนี้แอ ดมินนำข้อมูลเปรียบเทียบมาแชร์ให้ดูกันเลยจ้า

แอดมินมีความเชื่ออย่างจริงจังเลยว่า ลูกค้าหลายท่านที่ประสบปัญหาใบเครมหาย เพราะบางคนไม่ได้แจ้งเครมทันที ปล่อยทิ้งไว้ก่อนเป็นเดือนเป็นปี พอนึกได้อีกทีเอกสารก็อันตธานไปแล้ว ในวันนี้ แอดมินมีขั้นตอนในแจ้งเอกสารหาย เพื่อที่จะได้คุณลูกค้าทุกท่านได้รับผลประโยชน์อย่างเต็มที่ และช่วยลดความกังวลใจ ไปดูกันเลยนะคะ

เชื่อว่า ทุกการขับขี่บนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ หรือรถเก่า เรื่องความปลอดภัยยังคงเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก วันนี้แอดมิน มีข้อมูลที่น่าสนใจ และเป็นประเด็นที่หลายคนอาจกำลังสงสัยเกี่ยวกับประกันภัยรถมือสอง มาบอกเล่าให้ทุกคนได้ทราบกัน ถึง 4 ข้อที่ห้ามพลาด ต้องรู้ เกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ สำหรับรถมือสอง มีอะไรบ้าง ?

แอดมินเชื่อว่าใครที่ขับรถเป็นประจำคงเคยได้ยินชื่อของ ประกันรถระบุชื่อผู้ขับขี่ กันมาบ้าง แต่รู้หรือไม่ว่าการทำประกันรถแบบระบุชื่อผู้ขับขี่มีข้อดีมากกว่าที่คิด เพราะสามารถลดเบี้ยประกันภัยตามช่วงอายุของผู้ขับขี่ได้นั่นเอง ซึ่งวันนี้ เกร็ดความรู้จากเว็บไซต์เรา นำข้อมูลมาฝากกันสำหรับผู้ที่สนใจจะทำประกันภัยรถยนต์แบบระบุชื่อคนขับฃี่ ไปดูกกันเลยยย

ในวันนี้แอดมินนำเรื่องที่บริษัทประกันไม่เคยคิดจะบอก ก็คือ ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ โดยเฉพาะสำหรับคู่กรณีที่เป็นฝ่ายถูก แน่นอนว่าปกติแล้วเมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน สิ่งที่เราต้องทำก็คือการติดต่อหาบริษัทประกันที่เราได้ทำไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่มาประเมินความเสียหายที่เกิดขึ้น รวมถึงการเจรจาไกล่เกลี่ยว่าใครเป็นฝ่ายถูกหรือผิด จากนั้นจึงออกใบเคลมได้ ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้มีเพียงเท่านั้นแน่นอน

ในการเกิดอุบัติเหตุรถชนทุกครั้ง เป็นเรื่องที่ทุกคนไม่คาดฝัน แน่นอนว่าถ้าเกิดกับคุณ ต้องตื่นตระหนก และตกใจอย่างแน่นอน อย่างน้อยก็ขาดสติ ทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะหาทางออกยังไง ยิ่งอยู่ในสถานะผู้กระทำผิด อย่างการขับรถชนคนบาดเจ็บเล็กน้อย หรือ ขับรถชนคนเสียชีวิต อาจส่งผลให้ทำอะไรแบบไม่คิด เช่น ชนแล้วหนี วันนี้แอดมินมีวิธีรับมือกับเหตุการแบบนี้มาฝาก

หลายคนอยากซื้อประกันออนไลน์ แต่ก็กลัวโดนหลอก วันนี้ผมมีเทคนิคการซื้อประกันออนไลน์ ยังไงไม่ให้โดนหลอก อีกเลยตลอดชีวิต

พรบ รถยนต์ หรือ ประกันรถยนต์ภาคบังคับ (Compulsory Motor Insurance) เป็นการประกันภัยตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ. 2535

พ.ร.บ.รถยนต์ !!! Admin เชื่อหมดใจเลยว่า มีประโยชน์อีกมากมายที่หลายคนยังไม่รู้ วงเงินคุ้มครองสูงสุดคนละ 300,000 บาทต่อครั้ง สามแสนบาทเลยน้า ไม่อยากพลาด เกี่ยวกับความคุ้มครองตรงนี้ มาเร็วในวันนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับความคุ้มครองในตัวของพรบ. มาเล่าให้ฟัง อย่ารอช้า เข้ามาอ่าน ย้ำ ต้องเข้ามาอ่านให้ได้ ห้ามพลาด ห้ามพลาดเด็ดขาด ขอบอกเลย

รับผิดชอบต่อชีวิต ร่างกาย คู่กรณี 500,000 บาทต่อคน คุ้มครองทรัพย์สินถ้าเราเป็นฝ่ายผิด  1,000,000 บาท /ครั้ง ค่าเบี้ยประหยัด ราคาเดียว

ธนชาตประกันภัย 3+ จัดเต็ม อุ่นใจด้วยความคุ้มครองสูงทั้งรถคุณและคู่กรณี แถมฟรี ชดเชยค่าเดินทางกรณีนำรถเข้าซ่อม

ประกันภัยรถยนต์ 2+ ฟิต สำหรับผู้ขับขี่ เน้นคุ้มครองคุ้มค่า ในราคาประหยัด จ่ายน้อยได้มากกว่า

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 Single Rate สำหรับผู้ขับขี่มือใหม่ ต้องการความคุ้มครองมั่นใจเป็นพิเศษ

เชื่อหมดใจว่า หลายๆคน จำไม่ได้ว่า ซื้อประกันภัยไว้ กับบริษัทอะไรบ้าง วันนี้ Admin รวบรวมวิธีเช็คประกัน มานำเสนอ ต้องอ่าน ห้ามพลาด!!!

Admin มีประสบการณ์สูงมาก ในการร้ับรู้เรื่องราวของลูกค้าว่า "ตอนเกิดเหตุ มันตื่นเต้น ทำอะไรไม่ถูก" ต้องเคลมรถยังไง ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ต้องแจ้งข้อมูลที่ไหน อย่างไร โอ๊ยยยย ปัญหามากมายไปหมด ในวันนี้ Admin จึงนำรายละเอียดการเคลม มาเล่าสู่กันฟัง ไปลุยกันเลยยยย

ต้องบอกเลยว่าระหว่างซ่อมอู่ หรือ ซ่อมห้าง/ศูนย์ คุณภาพการซ่อมแตกต่างกันอย่างชัดเจน เพราะคุณภาพอะไหล่ที่ใช้ของซ่อมห้าง/ศูนย์นั้น คุณภาพของโรงงานผลิต

มีลูกค้าของเราหลายคน มีปัญหาเรื่องการเคลมแล้วไม่มีคู่กรณี วันนี้ Admin จะบทความมาขยายความคุ้มครอง ตีแผ่ความจริง ให้เข้าใจ

เชื่อว่าหลายคน อยากรู้ว่า ค่า Excess คืออะไร และ ค่า Deductible คืออะไร แล้วเราควรจ่ายหรือไม่ หรือต้องจ่ายหรือเปล่า

9 สิทธิประโยชน์เมื่อทำประกันภัยกับเรา ใครที่กำลังมองหาประกันรถอยู่ผมว่า อันนี้คุ้มค่าจริงๆครับ ทำดี คอร์ปอเรชั่น และ ธีร์โบรคเกอร์

ทำประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนดี? รวมบริษัทประกันภัย ยอดนิยมในปี 2566 กำลังมองหาประกันรถออนไลน์แล้ว ไม่รู้จะซื้อที่ไหน ตรงนี้มีคำตอบ ให้พี่น้องทางบ้าน

พ.ร.บ. กับ ต่อภาษีรถต่างกันอย่างไร หลายคนสงสัยกัยอยู่ใช่ไหมล่ะครับ สรุปว่า พ.ร.บ. กับ ต่อภาษีรถ อันเดียวกันหรือเปล่าวันนี้ผมมีคำตอบมาเล่าให้ฟังนะครับ

รู้หรือไม่ รถยนต์ 1 คัน ต้องทำอะไรบ้าง? รถยนต์ 1 คันต้องมี 3 อย่าง 1.ประกันภาคบังคับ (พ.ร.บ.) 2.ภาษีรถยนต์ 3.ประกันภาคสมัครใจ

อย่าพลาดการเบิก!!! ค่าละเมิด พ.ร.บ. เด็ดขาด

โปรประกันป.1 เบี้ย 7,400 บาท คำถาม : มีจริงเหรอ?? คำตอบ : มีจริงๆ

ประกันรถยนต์ ป.1 Iszuzu Region ห้าง 17,100.- อู่ 12,800.- ฟรี!! ประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาท ผ่อน 0% 6-10 เดือน

ประกันภัยรถยนต์ 2+ Super Special เริ่มต้นเพียง 7,300 บาท แบ่งจ่ายได้ 6-10 เดือน ประกันภัยรถยนต์ 2+ ที่เพิ่มความพิเศษมากขึ้น คุ้มครองรถยนต์พลิกคว่ำหรือตกทาง ความเสียหายต่อกระจกบังลม และภัยธรรมชาติ

ประกันภัยรถยนต์ 2+ กรุงเทพประกันภัย เหลือเพียง 6,600.-  แบ่งจ่ายได้ 6-10 เดือน  ซ่อมเขาซ่อมเรา รถหายไฟไหม้ น้ำทวม

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ดียังไง ทำไมใครๆ ก็แนะนำให้ซื้อ คุ้มครอง ซ่อมคู่กรณีสูงสุด 1 ล้าน ซ่อมรถเราและรถสูญหายไฟไหม้ เริ่มต้น 1 แสนบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้