บอกหมด ไม่กั๊ก! ทำประกันให้ถูกที่สุด จ่ายสบาย คุ้มครองครบ

384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บอกหมด ไม่กั๊ก! ทำประกันให้ถูกที่สุด จ่ายสบาย คุ้มครองครบ

          วันนี้แอดมินมาบอกหมดเปลือก วิธีที่ทำอย่างไรให้จ่ายเบี้ยประกันภัยรถยนต์ถูกลง เป็นประกันภัยภาคสมัครใจเป็นการตกลงกันระหว่างผู้ซื้อ (ผู้เอาประกันภัย) และผู้ขาย  (บริษัทประกันภัย) เป็นการเลือกซื้อความคุ้มครองประกันภัยตามความต้องการของผู้ซื้อโดยไม่มีผู้ใดบังคับซึ่งประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจนี้จะรับผิดชอบต่อความเสียหายส่วนที่เกินจากความรับผิดชอบของประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ


เลือกความคุ้มครองที่ต้องการ
         วางแผนกับตัวเอง ว่าต้องการความคุ้มครองแบบไหน พิจารณาลักษณะรถของคุณ การขับขี่ ระยะทางหรือการใช้งานรถของคุณ อย่างบางกรณีหากไม่ค่อยได้ใช้รถ อาจจะไม่จำเป็นต้องซื้อประกันรถยนต์ที่มีราคาแพง แต่อาจมองหาประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองตรงตามที่เราต้องการ เพื่อเป็นการประหยัดโดยไม่เสียเงินเกินสิ่งที่ต้องการ


No Claim ช่วยลดเบี้ยประกันได้มาก

          No Claim Bonus หรือที่เรียกกันว่าส่วนลดเบี้ยประวัติดี กรณีที่ไม่เคยมีประวัติการเคลมกับบริษัทประกันมาก่อน สามารถเจรจาขอเป็นส่วนลดเบี้ยประกันสำหรับผู้เอาประกันที่มีประวัติดีกับทางบริษัทประกันได้ หรือ หากมีประวัติการเคลม สาเหตุนั้นต้องมาจากความประมาทของบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ตัวผู้เอาประกัน ต้องระบุได้ว่าคู่กรณีเป็นฝ่ายผิด เพราะบริษัทประกันสามารถเรียกค่าเสียหายที่บริษัทประกันได้จ่ายไปคืนจากบุคคลนั้นได้


เปรียบเทียบราคาและการดูแลหลังการขาย

          การเปรียบเทียบ ราคาเบี้ยประกันรถยนต์ คือสิ่งที่ควรทำก่อนการซื้อประกันรถยนต์
การต่อประกันเจ้าเดิมอย่างเดียวจะทำให้คุณได้เบี้ยประกันในราคาที่สมเหตุสมผล และเหมาะสมกับคุณที่สุด เพราะฉะนั้น หาทีเปรียบเทียบก่อน คุณจะได้ต่อประกันในราคาเดิมตามที่คุณต้องการ


ระบุผู้ขับขี่

          การระบุผู้ขับขี่ บริษัทประกันจะเห็นว่ารถคันที่เอาประกันจะมีผู้ขับขี่คนเดียว จะทำให้บริษัทประกันรู้สึกว่ารถคันนี้มีความเสี่ยงที่น้อยกว่า คันที่ไม่ระบุผู้ขับขี่ หากไม่มีการระบุผู้ขับขี่จะทำให้ใครก็สามารถขับขี่ได้ ดังนั้น หากระบุผู้ขับขี่เบี้ยประกันก็จะถูกลงโดยประมาณ 5-20% เลยทีเดียว


ระบุค่าเสียหายส่วยแรกเพื่อลดเบี้ยได้เกือบครึ่ง

          ข้อตกลงของผู้เอาประกันและบริษัทประกัน กรณีเสียค่าเสียหายส่วนแรก
ถ้ามีการเคลมเกิดขึ้น ผู้เอาประกันจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนแรกเอง ซึ่งควรอยู่ที่ราว 2,000-5,000 บาท และบริษัทจะนำจำนวนนี้ไปหักจากเบี้ยประกันที่เราต้องจ่าย ตัวอย่างเช่น เบี้ยประกันของเราอยู่ที่ 25,000 บาท ค่าเสียหายส่วนแรกอยู่ที่ 5,000 บาท คุณก็จ่ายเบี้ยแค่ 20,000 บาท
          ประกันรถยนต์ หากมีไว้ก็เพื่อความอุ่นใจ ความสบายใจ ทำแล้วยังสามารถเป็นหลักประกันช่วยแบ่งภาระค่าใช้จ่ายในยามที่เกิดอุบัติเหตุก็นับว่าเป็นเรื่องคุ้มค่าที่จะลงทุน


เรื่องประกันไว้ใจให้เพจเราดูแล รับรองไม่ผิดหวัง เราจะดูแลคุณให้เหมือนกับญาติพี่น้องในครอบครัวของเราเองเลยค่ะ วันนี้เปิดโอกาสให้เพจเราได้ดูแลนะคะ เรื่องใหญ่ๆ ของคุณ จะเล็กลงได้ทันทีเลยค่ะ
 

ประกันรถยนต์ออนไลน์  ประกันรถยนต์  ประกันออนไลน์ ต้องทำดี คอร์ปอเรชั่น และ ธีร์ โบรคเกอร์
 ชอบแชทคุย LINE 
ชอบโทรด่วน คุณวุ้น : 085-389-7856
ชอบโทรด่วน คุณจอย : 063-923-8285

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้