่เคลมยาง ป.1 ติดขัดหรือไม่ ห้ามพลาด ติดขัดตรงไหน ต้องรู้!

567 จำนวนผู้เข้าชม  | 

่เคลมยาง ป.1 ติดขัดหรือไม่ ห้ามพลาด ติดขัดตรงไหน ต้องรู้!

ตายแล้ววว ยางแบน ยางแตกเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ส่งผลต่อความปลอดภัยในการขับขี่แน่นอน  อาจทำให้ยางเกิดความเสียหายจนต้องเปลี่ยนเส้นใหม่ ซึ่งก็มีค่าใช้จ่ายไม่ใช่น้อย ปัจจุบันยางเส้นหนึ่งราคาไม่ต่ำกว่าสามพันหรือมากกว่านั้น ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ไว้แล้ว คุ้มครองยางรถยนต์หรือเปล่า อยากเคลมยางรถยนต์ประกันชั้น 1 มีเงื่อนไขอย่างไร ห้ามพลาด

          ประกันชั้น 1 เคลมยางได้ไหม? สำหรับเงื่อนไขการเคลมยางรถยนต์ประกันชั้น 1 จะเคลมได้เฉพาะกรณีที่ยางรถได้รับความเสียหายเนื่องจากอุบัติเหตุเท่านั้น ขับรถอยู่ดี ๆ แล้วยางแบน ยางแตก ยางระเบิด จะไม่ได้รับความคุ้มครอง หรือกรณียางโดนตะปูเคลมประกันชั้น 1 ไม่ได้เช่นกัน พูดให้เข้าใจง่ายๆก็คือ ประกันจะไม่คุ้มครองความเสียหายของยางรถยนต์ที่เกิดจากการเสื่อมสภาพของยางเอง 

          โดยประกันชั้น 1 จะคุ้มครองความเสียหายของยางรถยนต์ทั้งจากอุบัติเหตุรถชน และอุบัติเหตุจากการขับรถทั่วไป เช่น ขับรถตกหลุม ขับรถเบียดฟุตบาท จนเป็นเหตุให้ยางแตก ยางระเบิด เป็นต้น บริษัทประกันจะคุ้มครองความเสียหายให้ 50% ของราคายาง หากคุณเพิ่งเปลี่ยนยางมาใหม่ ๆ ต้องนำเอกสารมาเป็นหลักฐานประกอบการพิจารณาเพิ่มเติม

หมายเหตุ: ความคุ้มครองความเสียหายต่อยาง

ความเสียหายต่อยางรถยนต์ อันเกิดจากการฉีกขาด หรือการระเบิด เว้นแต่กรณีมีความเสียหายเกิดขึ้นต่อส่วนอื่นของรถยนต์ในเวลาเดียวกัน

เงื่อนไขข้อยกเว้นข้อนี้ มีจุดประสงค์ที่จะไม่ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อยางรถยนต์เฉพาะกรณียางรถยนต์เกิดการฉีกขาด หรือระเบิดจากสภาพการใช้งานปกติ โดยไม่มีเหตุการณ์อื่นเกิดขึ้นจนก่อให้เกิดความเสียหายดังกล่าว


เรื่องประกันไว้ใจให้เพจเราดูแล รับรองไม่ผิดหวัง เราจะดูแลคุณให้เหมือนกับญาติพี่น้องในครอบครัวของเราเองเลยค่ะ วันนี้เปิดโอกาสให้เพจเราได้ดูแลนะคะ เรื่องใหญ่ๆ ของคุณ จะเล็กลงได้ทันทีเลยค่ะ
 

ประกันรถยนต์ออนไลน์  ประกันรถยนต์  ประกันออนไลน์ ต้องทำดี คอร์ปอเรชั่น และ ธีร์ โบรคเกอร์
 ชอบแชทคุย LINE 
ชอบโทรด่วน คุณวุ้น : 085-389-7856
ชอบโทรด่วน คุณจอย : 063-923-8285


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้