ไม่มีคู่กรณี เคลมประกันยังไง ไม่อยากเสียรู้ ต้องอ่าน!

1524 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม่มีคู่กรณี เคลมประกันยังไง ไม่อยากเสียรู้ ต้องอ่าน!

Admin เชื่อว่า ไม่มีใครอยากให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นทั้งกับชีวิต และรถยนต์ ที่คุณรัก แต่ก็เป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดเดาได้ว่า จะเกิดได้ตอนไหน โดยสามารถเกิดขึ้นได้ทั้ง อุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี และแบบไม่มีคู่กรณี สำคัญคือ การเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี ไม่สามารถเอาผิดกับใครได้ และต้องยุ่งยากหาต้นสายปลายเหตุ ต้องบอกตรงโน้นตรงนี้ ทั้งกับประกัน ทั้งกับตำรวจ คุณอาจสงสัยว่า หากเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี จะยังสามารถเบิกค่าสินไหมได้หรือเปล่า วันนี้ Admin มีคำตอบมาฝากกันจ้า

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักเกี่ยวกับ ค่าสินไหม กันก่อนน้าาา


ค่าสินไหม หรือ ค่าสินไหมทดแทน  หมายถึง เงินที่ผู้ทำประกันจะได้รับผลประโยชน์  โดยเป็นความเสียหายที่สามารถคำนวณเป็นตัวเงินได้ และ จ่ายให้ตามความเสียหายที่เกิดขึ้นจริง ผู้ที่จะได้รับค่าสินไหมทดแทนนั้น เป็นได้ทั้งผู้เอาประกันภัยเอง หรือจะเป็นผู้ที่รับผลประโยชน์ ใครคนใดคนหนึ่ง ตามที่ตกลงกันเอาไว้ ภายในกรมธรรม์

เชื่อว่าหลายคนสงสัยว่า กรณีที่ชนแบบไม่มีคู่กรณีนั้น สามารถเบิกประกันได้หรือไม่ วันนี้ เอามาชี้แจงให้ฟังแล้วจ้า

1. พรบ.รถยนต์
     หากเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี ก็ยังสามารถเบิกค่าสินไหมได้จาก พรบ.รถยนต์ โดยที่สำคัญพรบ.รถยนต์นั้นจะต้องไม่หมดอายุ ได้รับความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อชีวิตและร่างกายจาก พ.ร.บ.รถยนต์ เป็น ค่าเสียหายเบื้องต้น เท่านั้น และให้ยื่นเรื่องเบิกค่าสินไหมภายใน 180 วันโดยนับจากวันที่เกิดอุบัติเหตุ โดยค่ารักษาพยาบาลตามที่จ่ายจริงไม่เกิน 30,000.-


2. ประกันรถยนต์
     การเรียกร้องค่าสินไหม ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี สามารถทำได้ แต่ประกันรถยนต์ที่เราทำไว้นั้นจะต้องเป็นประกันรถยนต์ชั้น1 เท่านั้น ที่ให้ความคุ้มครอง หากเป็นประกันรถยนต์ประเภทอื่นจะไม่สามารถเรียกร้องค่าสินไหมได้จากกรณีอุบัติเหตุไม่มีคู่กรณี

ประกันแบบไหน ที่คุ้มครองกรณีชนแบบไม่มีคู่กรณี

ในวันนี้เชื่อว่าทุกคนทราบว่าประกันที่คุ้มครองการชนแบบไม่มีคู่กรณีคือประกันชั้น 1 เท่านั้น แต่วันนี้ Admin นำตัวเลือกดีๆ มานำเสนอให้คุณลูกค้า ซึ่ง เป็นประกันชั้น 1+ ที่ครอบคลุมความคุ้มครองแบบชั้น 1 แต่เริ่มต้นเพียง 7,500 บาท ทักมาคุยสอบถามรายละเอียดกับเราได้ฟรี

เรื่องประกันไว้ใจให้เพจเราดูแล รับรองไม่ผิดหวัง เราจะดูแลคุณให้เหมือนกับญาติพี่น้องในครอบครัวของเราเองเลยค่ะ วันนี้เปิดโอกาสให้เพจเราได้ดูแลนะคะ เรื่องใหญ่ๆ ของคุณ จะเล็กลงได้ทันทีเลยค่ะ


ประกันรถยนต์ออนไลน์  ประกันรถยนต์  ประกันออนไลน์ ต้องทำดี คอร์ปอเรชั่น และ ธีร์ โบรคเกอร์

ชอบแชทคุย LINE 
ชอบโทรด่วน คุณวุ้น : 085-389-7856
ชอบโทรด่วน คุณจอย : 063-923-8285

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้