เริ่มทำธุรกิจประกันให้รวย ด้วยงาน 5 สร้าง

814 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เริ่มทำธุรกิจประกันให้รวย ด้วยงาน 5 สร้าง

เริ่มทำธุรกิจประกันให้รวย ด้วยงาน 5 สร้าง
ถ้าใช้สูตรนี้ แบบเอาจริงสามารถพลิกชีวิต จับเงินหลักล้าน บนโลกออนไลน์ใน 2 ปี

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าอันนี้เป็นวิธีที่ผมสามารถลงมือทำด้วยตนเองแล้วได้ ผลลัพธ์จริงๆจากการที่ผมทำธุรกิจประกันออนไลน์ทั้งหมด 4 ปีแล้วปัจจุบันสามารถสร้างยอดขายปีละ 25 ล้านบาทบนโลกออนไลน์ได้


สิ่งที่ผมจะบอกหลังจากนี้ผมไม่ได้ตั้งตนว่า ผมเป็นโค้ชหรือครู อะไรนะครับต้องบอก ว่างดดราม่า
เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมทำแล้ว ได้ผลลัพธ์จริงๆถึงเอามาเขียนบทความในวันนี้

เรามาลุยกันเลยครับกับงาน 5 สร้าง

สร้างที่ 1 คือ สร้างตัวเอง เริ่มต้นจากการเรียนรู้พัฒนาตัวเอง ในด้านประกันภัยถ้าคุณโฟกัสประกันวินาศภัย แบบผมก็จะสามารถใช้สูตรตามนี้ได้ 100% แต่สำหรับคนที่ตั้งใจจะทำธุรกิจประกันชีวิตก็สามารถใช้สูตรนี้ได้เหมือนกันแต่อาจจะต้องเอาไปปรับหน้างานอีกเล็กน้อยกับ รุ่นพี่ที่ทำแล้วสำเร็จ

3-6 เดือน คุณลองตั้งใจเรียนรู้กับธุรกิจประกันแบบ จริงจังเอาแบบให้รู้ทุกซอกทุกมุม ว่าคืออะไร ประกันดียังไงแต่ละแบบแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไง อันนี้ผมขอพูดถึงเรื่องของการเรียนรู้เรื่องของการทำตลาดออนไลน์ด้วย นะครับเพราะว่าการที่เราสามารถเรียนรู้การทำตลาดออนไลน์ได้ด้วยมันจะยิ่งทำให้เราสามารถขยายกลุ่มเป้าหมาย ได้เร็วยิ่งขึ้น


สร้างที่ 2 คือสร้างลูกค้า สร้างคอนเทนต์ออนไลน์ เปิดเพจ หลังจากที่คุณทำข้อ 1 มาได้สักระยะหนึ่งคุณจะเริ่มมั่นใจในตัวเอง ว่าแบบประกันแต่ละชนิด สามารถแก้ปัญหาให้กับผู้คนได้จริงๆคุณก็จะสามารถเอาสิ่งที่คุณรู้ไปแบ่งปันถ่ายทอด ต้องบอก

เลยว่าถ่ายทอดแบบคนที่ไม่ได้อยากขายแต่คิดเสมอว่าเราอยากเอาสิ่งดีๆไปให้เขาคิดถึงประโยชน์ของลูกค้า เป็นหลักแต่การทำแบบนี้ จะต้องมีการเขียนรายชื่อขึ้นมา กรณีที่คุณมีรายชื่อจากออฟไลน์จากคนรู้จักของคุณหมดแล้วให้คุณเริ่มขยับมา

เริ่มทำออนไลน์ทำเพจให้ความรู้กับผู้คนในสิ่งที่คุณเก่ง จริงๆเมื่อคุณทำงาน 2 สร้างไประยะหนึ่งงานคุณจะเริ่มเยอะขึ้น

คุณก็จะสามารถทำงาน

สร้างที่ 3 คือ สร้างทีมงาน ทีมงานผมขอแบ่งออกเป็น 2 แบบทีมงานที่เป็นประจำของคุณกับทีมงานที่เป็น outsource ทีมงานที่เป็นประจำคุณจะต้องเทรนนิ่งแล้วแบ่งผลประโยชน์ให้เขาแบบทำงานมากได้มากหมายความว่า ให้รายได้แบบยอดขาย

โตให้เขาด้วย ส่วนทีมงาน outsource ผมแนะนำว่าให้เราจ่ายเป็นค่าคอมมิชชั่นเป็นเคสๆไปเพราะว่าถ้าเรามีทีมงาน outsource เยอะๆ หรือเรียกว่าตัวแทนช่วงต่อจากเราอีกครั้งหนึ่งมันจะทำให้เราใช้เวลาน้อยลงในการขายและบริการลูกค้าทีมงานเราจะเริ่มโตแบบไม่มีขีดจำกัด


สร้างที่ 4 คือส่งต่อระบบและขยายทีม ให้ยั่งยืนส่วนตัวผมเองณปัจจุบันผมใช้เวลาในการทำงานประกันภัยประมาณ 20% แล้วได้ผลลัพธ์ 80% สิ่งที่ผมทำอยู่ตอนนี้คือผมจะสอนทีมงานให้เก่งและขยายทีมงานพัฒนาทีมงานให้สามารถทำแบบผมได้ 100% เป้าหมายมันจะทำให้เราสามารถมีแพ้สีเป็นคำแบบยั่งยืน


สร้างที่ 5 คือสร้างกำไร ส่งต่อคุณค่า ที่คุณสามารถทำได้ให้กับผู้คนในช่วงนี้คุณอาจจะมีรายได้หลายล้านต่อปีให้คุณเริ่มออกมาช่วยเหลือสังคมออกมาแบ่งปันออกมาหา Connection ใหม่ๆเพื่อที่จะขยายธุรกิจและขยายทีมของคุณให้ยั่งยืนยิ่งคุณออกมาหา Connection ใหม่ๆผ่านลูกค้าของคุณจะยิ่งเติบโตทางทีมงานของคุณจะยิ่งมั่นคง


ถ้าเราทำงาน 5 สร้างนี้ได้ผ่านไปสัก 2 ปีถึง 5 ปีผมมั่นใจเลยว่ารายได้ของคุณจะแตะหลักล้านไปเรียบร้อยแล้ว


ถ้าคุณสนใจงาน 5 สร้างแบบเจาะลึกผมทำคอร์สออนไลน์ขึ้นมาเพื่อทำให้คุณสามารถประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้นลองคิดดูในคลาสนะครับ

คอร์ส คัมภีร์ร้อย ประกันออนไลน์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

 โทรเข้า Call Center คุณจอย : 063-923-8285

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้